ใน Ragnarok Origin นั้นตัว Verus Core นั้นมีสกิลอยู่มากมายและมีหลายสายอาชีพอยู่ ในบทความนี้จะขอพูดถึงตัวสกิลของฝั่งสาย Acolyte นักบวชแจกฮีลที่บอกได้เลยว่าไม่ได้ทำเป็นแค่ฮีลนะเธอ เห็นเป็น Priest เป็น Monk แต่เล่นดีๆ มอนถูกชนิดนี่หน้าหงายนะเอาซิ
สกิล Verus Core ของสาย Acolyte / Priest
ตรงนี้จะเป็นการเรียงตามระดับของ Gear จ้าแบ่งเป็นสกิลพื้นฐานและสกิลขั้นสูง
ADVERTISEMENT
Gear-B | |
Beginner skill | |
ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
STR Lv.1 | STR+2 |
STR Lv.2 | STR+3 |
VIT Lv.1 | VIT+2 |
VIT Lv.2 | VIT+3 |
DEX Lv.1 | DEX+2 |
DEX Lv.2 | DEX+3 |
ATK Lv.2 | ATK+6 |
ATK Lv.3 | ATK+10 |
MATK Lv.2 | MATK+6 |
MATK Lv.3 | MATK+10 |
DEF Lv.2 | DEF+6 |
DEF Lv.3 | DEF+10 |
MDEF Lv.2 | MDEF+4 |
MDEF Lv.3 | MDEF+7 |
Healing Amount Increase Lv.1 | เพิ่มผลการฮีล +1% |
Healing Amount Increase Lv.2 | เพิ่มผลการฮีล +2% |
Animal Lover Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู Animal Type +3% |
Rose Cross Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู Demon Type +3% |
Gardener Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู plant types +3% |
Funeral Officer Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู Immortality +3% |
Mystery Seer Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู Intangible +3% |
Skilled Fisherman Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู fishermen +3% |
Demon Worshiper Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู angel types +3% |
Insect Doctor Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู Insect type +3% |
Dragon Hunter Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู Balaur +3% |
Potion Master Lv.2 | เพิ่มผลของ Blue, Red Potion 6% |
Potion Master Lv.3 | เพิ่มผลของ Blue, Red Potion 9% |
Danger Detection Lv.1 | เมื่อมีพลังชีวิตมากกว่า 80%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 2% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Danger Detection Lv.2 | เมื่อมีพลังชีวิตมากกว่า 80%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 3% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Crisis Resistance Lv.1 | เมื่อมีพลังชีวิตน้อยกว่า 20%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 2% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Crisis Resistance Lv.2 | เมื่อมีพลังชีวิตน้อยกว่า 20%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 4% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Casting Barrier Lv.1 | เพิ่มความเสียหาย 1% ตามระยะที่ใกล้กับผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Casting Barrier Lv.2 | เพิ่มความเสียหาย 2% ตามระยะที่ใกล้กับผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Magic Concentration Lv.1 | ระหว่างร่ายสกิลจะได้รับความเสียหายน้อยลง 3% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Magic Concentration Lv.2 | ระหว่างร่ายสกิลจะได้รับความเสียหายน้อยลง 6% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Horsepower Efficiency Lv.1 | เพิ่มความเสียหาย 1% ตามระยะที่ห่างออกไปจากผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Horsepower Efficiency Lv.2 | เพิ่มความเสียหาย 1% ตามระยะที่ห่างออกไปจากผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Advanced skill | |
ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
Bongma Ritual Lv.1 | ระยะเวลาร่ายคงที่ของ Magnus Exorsismus ลดลง 0.5 วินาที |
Bongma Ritual Lv.2 | ระยะเวลาร่ายคงที่ของ Magnus Exorsismus ลดลง 0.6 วินาที |
Miracle Bell Lv.1 | เพิ่มผลของสกิล Angelus 5% |
Miracle Bell Lv.2 | เพิ่มผลของสกิล Angelus 7% |
God’s Baptism Lv.1 | เพิ่มผลของสกิล Blessing +10% |
God’s Baptism Lv.2 | เพิ่มผลของสกิล Blessing +20% |
Lion’s India Lv.1 | ลด Delay หลังใช้ Turn Undead -5% |
Lion’s India Lv.2 | ลด Delay หลังใช้ Turn Undead -10% |
Song of Love Lv.1 | เมื่อใช้ Heal มีโอกาส 5% ที่จะใช้ Heal รอบตัวเป้าหมายในรัศมี 3m ทุกๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที (ผลการฟื้นฟูเท่ากับ 5% ของสกิล Heal Lv.10) |
Song of Love Lv.2 | เมื่อใช้ Heal มีโอกาส 6% ที่จะใช้ Heal รอบตัวเป้าหมายในรัศมี 3m ทุกๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที (ผลการฟื้นฟูเท่ากับ 6% ของสกิล Heal Lv.10) |
God’s Shield Lv.1 | เพิ่มระยะเวลาของ Kyrie Elyson 1 วินาทีและจำนวนครั้งที่ป้องกันได้ 1 ครั้ง |
God’s Shield Lv.2 | เพิ่มระยะเวลาของ Kyrie Elyson 2 วินาทีและจำนวนครั้งที่ป้องกันได้ 1 ครั้ง |
Serenade Lv.1 | ลดระยะเวลาร่ายคงที่ของ Heal ลง 1 วินาทีและเพิ่มผลการฟื้นฟู 100% |
Serenade Lv.2 | ลดระยะเวลาร่ายคงที่ของ Heal ลง 1 วินาทีและเพิ่มผลการฟื้นฟู 110% |
God’s Call Lv.1 | เพิ่มโอกาสใช้ Turn Undead สำเร็จ 5% |
God’s Call Lv.2 | เพิ่มโอกาสใช้ Turn Undead สำเร็จ 6% |
Thorn Vine Lv.1 | มีโอกาส 10% ที่สกิล Magnus Exorsismus จะส่งผลพิเศษต่อเป้าหมาย |
Thorn Vine Lv.2 | มีโอกาส 12% ที่สกิล Magnus Exorsismus จะส่งผลพิเศษต่อเป้าหมาย |
Exorcist Area Lv.1 | เพิ่มความเสียหายแก้ศัตรูในสกิล Magnus Exorsismus 2% สูงสุด 2 ครั้ง |
Exorcist Area Lv.2 | เพิ่มความเสียหายแก้ศัตรูในสกิล Magnus Exorsismus 3% สูงสุด 2 ครั้ง |
Sacred Earth Lv.1 | ผลของ Sanctuary เพิ่มขึ้น 60% แต่ละระยะเวลาลง 40% |
Sacred Earth Lv.2 | ผลของ Sanctuary เพิ่มขึ้น 80% แต่ละระยะเวลาลง 40% |
Mace Master Lv.1 | เพิ่มผลของสกิล Mace Training 60% |
Mace Master Lv.2 | เพิ่มผลของสกิล Mace Training 80% |
Holy Mace Lv.1 | เพิ่มโอกาสติดของ Judgment Activation +5% |
Holy Mace Lv.2 | เพิ่มโอกาสติดของ Judgment Activation +6% |
SP Recovery Enhancement Lv.1 | เพิ่มผลของ SP natural recovery 100% |
SP recovery enhancement enhancement Lv.2 | เพิ่มผลของ SP natural recovery 120% |
Gear-V | |
Beginner skill | |
ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
STR Lv.3 | STR+6 |
STR Lv.4 | STR+8 |
VIT Lv.3 | VIT+6 |
VIT Lv.4 | VIT+8 |
DEX Lv.3 | DEX+6 |
DEX Lv.4 | DEX+8 |
ATK Lv.4 | ATK+16 |
ATK Lv.5 | ATK+20 |
MATK Lv.4 | MATK+16 |
MATK Lv.5 | MATK+20 |
DEF Lv.4 | DEF+15 |
DEF Lv.5 | DEF+18 |
MDEF Lv.4 | MDEF+12 |
MDEF Lv.5 | MDEF+15 |
Healing Increase Lv.3 | เพิ่มผลการฮีล +3% |
Healing Amount Increase Lv.4 | เพิ่มผลการฮีล +4% |
Anthropologist Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู humanoids +3% |
Potion Master Lv.4 | เพิ่มผลของ Blue, Red Potion 12% |
Potion Master Lv.5 | เพิ่มผลของ Blue, Red Potion 15% |
Danger Detection Lv.3 | เมื่อมีพลังชีวิตมากกว่า 80%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 4% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Danger Detection Lv.4 | เมื่อมีพลังชีวิตมากกว่า 80%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 5% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Crisis Resistance Lv.3 | เมื่อมีพลังชีวิตน้อยกว่า 20%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 6% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Crisis Resistance Lv.4 | เมื่อมีพลังชีวิตน้อยกว่า 20%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 8% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Casting Barrier Lv.3 | มีโอกาส 50% ที่จะใช้ Lightning Bolt of Lv.5 ใส่ศัตรูที่โจมตีโดนระหว่างที่หลบหรือบล๊อค |
Casting Barrier Lv.4 | มีโอกาส 60% ที่จะใช้ Lightning Bolt of Lv.5 ใส่ศัตรูที่โจมตีโดนระหว่างที่หลบหรือบล๊อค |
Lightning Shield Lv.1 | มีโอกาส 60% ที่จะใช้ Lightning Bolt of Lv.6 ใส่ศัตรูที่โจมตีโดนระหว่างที่หลบหรือบล๊อค |
Lightning Shield Lv.2 | หลังโจมตีปกติครบ 15 ครั้งเพิ่มอัตราคริ +10 เป็นเวลา 3 วินาที |
Lightning Shield Lv.3 | หลังโจมตีปกติครบ 15 ครั้งเพิ่มอัตราคริ +15 เป็นเวลา 3 วินาที |
Heartless Strike Lv.1 | หลังโจมตีปกติครบ 15 ครั้งเพิ่มอัตราคริ +20 เป็นเวลา 3 วินาที |
Heartless Strike Lv.2 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตมากกว่า 75% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 2% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Heartless Strike Lv.3 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตมากกว่า 75% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 3% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Prerequisite Lv.1 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตมากกว่า 75% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 4% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Prerequisite Lv.2 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตน้อยกว่า 25% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 3% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Prerequisite Lv.3 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตน้อยกว่า 25% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 4% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Confirm Kill Lv.1 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตน้อยกว่า 25% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 5% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Confirmed Kill Lv.2 | หลังกำจัดศัตรูได้ ระยะเวลาร่ายจะลดลง 5% |
Confirmed Kill Lv.3 | หลังกำจัดศัตรูได้ ระยะเวลาร่ายจะลดลง 8% |
Memorizing Lv.1 | หลังกำจัดศัตรูได้ ระยะเวลาร่ายจะลดลง 10% |
Memorizing Lv.2 | เมื่อโจมตีหรือใช้สกิลสำเร็จ เพิ่มความเสียหาย 5-20% ถ้าเกิดพลาดจะลดความเสียหายที่ทำได้ลง 5-15% แทน |
Memorizing Lv.3 | เมื่อโจมตีหรือใช้สกิลสำเร็จ เพิ่มความเสียหาย 5-24% ถ้าเกิดพลาดจะลดความเสียหายที่ทำได้ลง 5-15% แทน |
Bae Euijin Lv.1 | เมื่อโจมตีหรือใช้สกิลสำเร็จ เพิ่มความเสียหาย 5-28% ถ้าเกิดพลาดจะลดความเสียหายที่ทำได้ลง 5-15% แทน |
Bae Euijin Lv.2 | เพิ่มความเสียหาย 3% ตามระยะที่ใกล้กับผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Bae Euijin Lv.3 | เพิ่มความเสียหาย 4% ตามระยะที่ใกล้กับผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Magic Concentration Lv.3 | เพิ่มความเสียหาย 3% ตามระยะที่ห่างออกไปจากผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Magic Concentration Lv.4 | เพิ่มความเสียหาย 4% ตามระยะที่ห่างออกไปจากผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Magical Power Efficiency Lv.3 | ระหว่างร่ายสกิลจะได้รับความเสียหายน้อยลง 9% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Horsepower Efficiency Lv.4 | ระหว่างร่ายสกิลจะได้รับความเสียหายน้อยลง 12% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Repeated Learning Lv.3 | เพิ่มความเร็วโจมตี 2% เมื่อโจมตีปกติหรือใช้สกิลต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วินาที ซ้อนทับได้ 3 ครั้ง |
Repeated Learning Lv.4 | เพิ่มความเร็วโจมตี 3% เมื่อโจมตีปกติหรือใช้สกิลต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วินาที ซ้อนทับได้ 3 ครั้ง |
Advanced skill | |
ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
Protection of the Holy Spirit Lv.1 | เมื่อใช้ Heal 10% ของการฟื้นฟูที่เกินจากพลังชีวิตเป้าหมายจะกลายเป็นโล่ (สูงสุดไม่เกิน 5% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย) [โล่ไม่ป้องกันความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Protection of the Holy Spirit Lv.2 | เมื่อใช้ Heal 12% ของการฟื้นฟูที่เกินจากพลังชีวิตเป้าหมายจะกลายเป็นโล่ (สูงสุดไม่เกิน 5% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย) [โล่ไม่ป้องกันความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Protection of the Holy Spirit Lv.3 | เมื่อใช้ Heal 14% ของการฟื้นฟูที่เกินจากพลังชีวิตเป้าหมายจะกลายเป็นโล่ (สูงสุดไม่เกิน 6% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย) [โล่ไม่ป้องกันความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Bongma Ritual Lv.3 | ระยะเวลาร่ายคงที่ของ Magnus Exorsismus ลดลง 0.7 วินาที |
Bongma Ritual Lv.4 | ระยะเวลาร่ายคงที่ของ Magnus Exorsismus ลดลง 0.8 วินาที |
Miracle Bell Lv.3 | เพิ่มผลของสกิล Angelus 9% |
Miracle Bell Lv.4 | เพิ่มผลของสกิล Angelus 11% |
God’s Baptism Lv.3 | เพิ่มผลของสกิล Blessing +30% |
God’s Baptism Lv.4 | เพิ่มผลของสกิล Blessing +40% |
Lion’s India Lv.3 | ลด Delay หลังใช้ Turn Undead -15% |
Lion’s India Lv.4 | ลด Delay หลังใช้ Turn Undead -20% |
Song of Love Lv.3 | เมื่อใช้ Heal มีโอกาส 7% ที่จะใช้ Heal รอบตัวเป้าหมายในรัศมี 3m ทุกๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที (ผลการฟื้นฟูเท่ากับ 7% ของสกิล Heal Lv.10) |
Song of Love Lv.4 | เมื่อใช้ Heal มีโอกาส 8% ที่จะใช้ Heal รอบตัวเป้าหมายในรัศมี 3m ทุกๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที (ผลการฟื้นฟูเท่ากับ 8% ของสกิล Heal Lv.10) |
Healing Song Lv.1 | เมื่อใช้ Heal มีโอกาส 5% ที่จะสร้างลูกบอลฮีลรอบตัวเป้าหมาย เมื่อสมาชิกในปาร์ตี้แตะโดนจะฟื้นฟูพลังชีวิตเท่ากับ 10% ของสกิล Heal Lv.10 |
Healing Song Lv.2 | เมื่อใช้ Heal มีโอกาส 8% ที่จะสร้างลูกบอลฮีลรอบตัวเป้าหมาย เมื่อสมาชิกในปาร์ตี้แตะโดนจะฟื้นฟูพลังชีวิตเท่ากับ 20% ของสกิล Heal Lv.10 |
Healing Song Lv.3 | เมื่อใช้ Heal มีโอกาส 10% ที่จะสร้างลูกบอลฮีลรอบตัวเป้าหมาย เมื่อสมาชิกในปาร์ตี้แตะโดนจะฟื้นฟูพลังชีวิตเท่ากับ 25% ของสกิล Heal Lv.10 |
Recovery Wind Lv.1 | เมื่อใช้ Heal จะเพิ่มบัฟฟื้นฟูให้กับเป้าหมาย ฟื้นฟูพลังชีวิต 15% ของ Heal ทุกๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที และช่วยเพิ่มผลการฟื้นฟูอีก 5% |
God’s Shield Lv.3 | เพิ่มระยะเวลาของ Kyrie Elyson 2 วินาทีและจำนวนครั้งที่ป้องกันได้ 2 ครั้ง |
God’s Shield Lv.4 | เพิ่มระยะเวลาของ Kyrie Elyson 3 วินาทีและจำนวนครั้งที่ป้องกันได้ 2 ครั้ง |
Serenade Lv.3 | ลดระยะเวลาร่ายคงที่ของ Heal ลง 1 วินาทีและเพิ่มผลการฟื้นฟู 120% |
Serenade Lv.4 | ลดระยะเวลาร่ายคงที่ของ Heal ลง 1 วินาทีและเพิ่มผลการฟื้นฟู 130% |
Holy Spirit’s Blessing Lv.1 | เพิ่มผลของสกิล Magnificat โดยจะช่วยฟื้นฟู SP 5% ทุกๆ 10 วินาทีด้วย |
Holy Spirit’s Blessing Lv.2 | เพิ่มผลของสกิล Magnificat โดยจะช่วยฟื้นฟู SP 6% ทุกๆ 10 วินาทีด้วย |
Holy Spirit’s Blessing Lv.3 | เพิ่มผลของสกิล Magnificat โดยจะช่วยฟื้นฟู SP 7% ทุกๆ 10 วินาทีด้วย |
God’s Call Lv.3 | เพิ่มโอกาสใช้ Turn Undead สำเร็จ 7% |
God’s Call Lv.4 | เพิ่มโอกาสใช้ Turn Undead สำเร็จ 8% |
Thorn Vine Lv.3 | มีโอกาส 14% ที่สกิล Magnus Exorsismus จะส่งผลพิเศษต่อเป้าหมาย |
Thorn Vine Lv.4 | มีโอกาส 16% ที่สกิล Magnus Exorsismus จะส่งผลพิเศษต่อเป้าหมาย |
Exorcist Area Lv.3 | เพิ่มความเสียหายแก้ศัตรูในสกิล Magnus Exorsismus 3% สูงสุด 3 ครั้ง |
Exorcist Area Lv.4 | เพิ่มความเสียหายแก้ศัตรูในสกิล Magnus Exorsismus 4% สูงสุด 3 ครั้ง |
Sacred Earth Lv.3 | ผลของ Sanctuary เพิ่มขึ้น 100% แต่ละระยะเวลาลง 40% |
Sacred Earth Lv.4 | ผลของ Sanctuary เพิ่มขึ้น 120% แต่ละระยะเวลาลง 40% |
Sexual Attribute Affinity Lv.1 | เพิ่มความเสียหายกับ Darkness / Immortality +5% เมื่อใช้ Aspersio หรือโจมตีด้วยธาตุ Holy |
Sexual Attribute Affinity Lv.2 | เพิ่มความเสียหายกับ Darkness / Immortality +6% เมื่อใช้ Aspersio หรือโจมตีด้วยธาตุ Holy |
Sexual Attribute Affinity Lv.3 | เพิ่มความเสียหายกับ Darkness / Immortality +7% เมื่อใช้ Aspersio หรือโจมตีด้วยธาตุ Holy |
Healing Shield Lv.3 | เมื่อได้รับผลการฟื้นฟู ลดความเสียหายที่ได้รับ 3% เป็นเวลา 3 วินาที [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Healing Shield Lv.4 | เมื่อได้รับผลการฟื้นฟู ลดความเสียหายที่ได้รับ 4% เป็นเวลา 3 วินาที [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Mace Master Lv.3 | เพิ่มผลของสกิล Mace Training 110% |
Mace Master Lv.4 | เพิ่มผลของสกิล Mace Training 140% |
Song of Sighs Lv.1 | เมื่อใช้สกิล Judgment มีโอกาส LUK/10% ที่จะใช้ซ้ำอีกครั้ง |
Song of Sighs Lv.2 | เมื่อใช้สกิล Judgment มีโอกาส LUK/9% ที่จะใช้ซ้ำอีกครั้ง |
Holy Mace Lv.3 | เพิ่มโอกาสติดของ Judgment Activation +7% |
Holy Mace Lv.4 | เพิ่มโอกาสติดของ Judgment Activation +8% |
SP recovery enhancement enhancement Lv.3 | เพิ่มผลของ SP natural recovery 140% |
SP recovery enhancement enhancement Lv.4 | เพิ่มผลของ SP natural recovery 160% |
Gear-Y | |
Beginner skill | |
ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
ATK Lv.7 | ATK+35 |
ATK Lv.8 | ATK+40 |
MATK Lv.7 | MATK+35 |
MATK Lv.8 | MATK+40 |
DEF Lv.7 | DEF+25 |
DEF Lv.8 | DEF+30 |
MDEF Lv.7 | MDEF+18 |
MDEF Lv.8 | MDEF+20 |
Healing Amount Increase Lv.5 | เพิ่มผลการฮีล +5% |
Healing Amount Increase Lv.6 | เพิ่มผลการฮีล +6% |
Potion Master Lv.7 | เพิ่มผลของ Blue, Red Potion 21% |
Potion Master Lv.8 | เพิ่มผลของ Blue, Red Potion 24% |
Danger Detection Lv.6 | เมื่อมีพลังชีวิตมากกว่า 80%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 8% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Danger Detection Lv.7 | เมื่อมีพลังชีวิตมากกว่า 80%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 10% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Crisis Resistance Lv.6 | เมื่อมีพลังชีวิตน้อยกว่า 20%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 12% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Crisis Resistance Lv.7 | เมื่อมีพลังชีวิตน้อยกว่า 20%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 14% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Casting Barrier Lv.6 | ระหว่างร่ายสกิลจะได้รับความเสียหายน้อยลง 18% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Casting Barrier Lv.7 | ระหว่างร่ายสกิลจะได้รับความเสียหายน้อยลง 21% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Lightning Shield Lv.5 | มีโอกาส 70% ที่จะใช้ Lightning Bolt of Lv.7 ใส่ศัตรูที่โจมตีโดนระหว่างที่หลบหรือบล๊อค |
Lightning Shield Lv.6 | มีโอกาส 80% ที่จะใช้ Lightning Bolt of Lv.7 ใส่ศัตรูที่โจมตีโดนระหว่างที่หลบหรือบล๊อค |
Lightning Shield Lv.7 | มีโอกาส 80% ที่จะใช้ Lightning Bolt of Lv.8 ใส่ศัตรูที่โจมตีโดนระหว่างที่หลบหรือบล๊อค |
Heartless Strike Lv.5 | หลังโจมตีปกติครบ 15 ครั้งเพิ่มอัตราคริ +30 เป็นเวลา 3 วินาที |
Heartless Strike Lv.6 | หลังโจมตีปกติครบ 15 ครั้งเพิ่มอัตราคริ +35 เป็นเวลา 3 วินาที |
Heartless Strike Lv.7 | หลังโจมตีปกติครบ 15 ครั้งเพิ่มอัตราคริ +40 เป็นเวลา 3 วินาที |
Prerequisite Lv.5 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตมากกว่า 75% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 6% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Prerequisite Lv.6 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตมากกว่า 75% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 7% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Prerequisite Lv.7 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตมากกว่า 75% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 8% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Confirm Kill Lv.5 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตน้อยกว่า 25% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 8% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Confirmation Kill Lv.6 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตน้อยกว่า 25% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 9% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Confirmed Kill Lv.7 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตน้อยกว่า 25% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 10% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Energy Storm Lv.1 | หลังจากใช้สกิลโดนเป้าหมาย ทำความเสียหายระยะ 3 ช่องรอบตัวด้วย 200% ของพลังโจมตีกายภาพ (คูลดาวน์ 3 วินาที) |
Memorizing Lv.5 | หลังกำจัดศัตรูได้ ระยะเวลาร่ายจะลดลง 15% |
Memorizing Lv.6 | หลังกำจัดศัตรูได้ ระยะเวลาร่ายจะลดลง 18% |
Memorizing Lv.7 | หลังกำจัดศัตรูได้ ระยะเวลาร่ายจะลดลง 21% |
Bae Euijin Lv.5 | เมื่อโจมตีหรือใช้สกิลสำเร็จ เพิ่มความเสียหาย 5-32% ถ้าเกิดพลาดจะลดความเสียหายที่ทำได้ลง 5-15% แทน |
Bae Euijin Lv.6 | เมื่อโจมตีหรือใช้สกิลสำเร็จ เพิ่มความเสียหาย 5-36% ถ้าเกิดพลาดจะลดความเสียหายที่ทำได้ลง 5-15% แทน |
Bae Euijin Lv.7 | เมื่อโจมตีหรือใช้สกิลสำเร็จ เพิ่มความเสียหาย 5-40% ถ้าเกิดพลาดจะลดความเสียหายที่ทำได้ลง 5-15% แทน |
Magic Concentration Lv.6 | เพิ่มความเสียหาย 6% ตามระยะที่ใกล้กับผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Magic Concentration Lv.7 | เพิ่มความเสียหาย 7% ตามระยะที่ใกล้กับผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Horsepower Efficiency Lv.6 | เพิ่มความเสียหาย 6% ตามระยะที่ห่างออกไปจากผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Horsepower Efficiency Lv.7 | เพิ่มความเสียหาย 7% ตามระยะที่ห่างออกไปจากผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Spear and Shield Lv.1 | เพิ่มความเสียหาย 8% เมื่ออยู่ในระยะของ Safety Wall [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Spear and Shield Lv.2 | เพิ่มความเสียหาย 9% เมื่ออยู่ในระยะของ Safety Wall [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Spear and Shield Lv.3 | เพิ่มความเสียหาย 10% เมื่ออยู่ในระยะของ Safety Wall [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Sword and Shield Lv.1 | เพิ่มความเสียหาย 8% เมื่ออยู่ในระยะของ Pneuma [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Sword and Shield Lv.2 | เพิ่มความเสียหาย 9% เมื่ออยู่ในระยะของ Pneuma [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Sword and Shield Lv.3 | เพิ่มความเสียหาย 10% เมื่ออยู่ในระยะของ Pneuma [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Repeated Learning Lv.6 | เพิ่มความเร็วโจมตี 4% เมื่อโจมตีปกติหรือใช้สกิลต่อเนื่องเป็นเวลา 4 วินาที ซ้อนทับได้ 3 ครั้ง |
Repeated Learning Lv.7 | เพิ่มความเร็วโจมตี 4% เมื่อโจมตีปกติหรือใช้สกิลต่อเนื่องเป็นเวลา 5 วินาที ซ้อนทับได้ 3 ครั้ง |
Advanced skill | |
ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
Protection of the Holy Spirit Lv.5 | เมื่อใช้ Heal 18% ของการฟื้นฟูที่เกินจากพลังชีวิตเป้าหมายจะกลายเป็นโล่ (สูงสุดไม่เกิน 7% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย) [โล่ไม่ป้องกันความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Protection of the Holy Spirit Lv.6 | เมื่อใช้ Heal 20% ของการฟื้นฟูที่เกินจากพลังชีวิตเป้าหมายจะกลายเป็นโล่ (สูงสุดไม่เกิน 7% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย) [โล่ไม่ป้องกันความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Protection of the Holy Spirit Lv.7 | เมื่อใช้ Heal 22% ของการฟื้นฟูที่เกินจากพลังชีวิตเป้าหมายจะกลายเป็นโล่ (สูงสุดไม่เกิน 8% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย) [โล่ไม่ป้องกันความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Bongma Ritual Lv.6 | ระยะเวลาร่ายคงที่ของ Magnus Exorsismus ลดลง 1 วินาที |
Bongma Ritual Lv.7 | ระยะเวลาร่ายคงที่ของ Magnus Exorsismus ลดลง 1.1 วินาที |
Miracle Bell Lv.6 | เพิ่มผลของสกิล Angelus 14% |
Miracle Bell Lv.7 | เพิ่มผลของสกิล Angelus 15% |
God’s Baptism Lv.6 | เพิ่มผลของสกิล Blessing +60% |
God’s Baptism Lv.7 | เพิ่มผลของสกิล Blessing +70% |
Lion’s India Lv.6 | ลด Delay หลังใช้ Turn Undead -30% |
Lion’s India Lv.7 | ลด Delay หลังใช้ Turn Undead -35% |
Chant’s Blessing Lv.1 | เมื่อใช้ Lex Divina จะมีผลต่อเป้าหมายรอบๆ ในระยะ 3m ด้วย |
Song of Love Lv.6 | เมื่อใช้ Heal มีโอกาส 10% ที่จะใช้ Heal รอบตัวเป้าหมายในรัศมี 3m ทุกๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที (ผลการฟื้นฟูเท่ากับ 10% ของสกิล Heal Lv.10) |
Song of Love Lv.7 | เมื่อใช้ Heal มีโอกาส 11% ที่จะใช้ Heal รอบตัวเป้าหมายในรัศมี 3m ทุกๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที (ผลการฟื้นฟูเท่ากับ 11% ของสกิล Heal Lv.10) |
Healing Song Lv.5 | เมื่อใช้ Heal มีโอกาส 15% ที่จะสร้างลูกบอลฮีลรอบตัวเป้าหมาย เมื่อสมาชิกในปาร์ตี้แตะโดนจะฟื้นฟูพลังชีวิตเท่ากับ 35% ของสกิล Heal Lv.10 |
Healing Song Lv.6 | เมื่อใช้ Heal มีโอกาส 18% ที่จะสร้างลูกบอลฮีลรอบตัวเป้าหมาย เมื่อสมาชิกในปาร์ตี้แตะโดนจะฟื้นฟูพลังชีวิตเท่ากับ 40% ของสกิล Heal Lv.10 |
Healing Song Lv.7 | เมื่อใช้ Heal มีโอกาส 21% ที่จะสร้างลูกบอลฮีลรอบตัวเป้าหมาย เมื่อสมาชิกในปาร์ตี้แตะโดนจะฟื้นฟูพลังชีวิตเท่ากับ 45% ของสกิล Heal Lv.10 |
Recovery Wind Lv.2 | เมื่อใช้ Heal จะเพิ่มบัฟฟื้นฟูให้กับเป้าหมาย ฟื้นฟูพลังชีวิต 30% ของ Heal ทุกๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที และช่วยเพิ่มผลการฟื้นฟูอีก 10% |
God’s Shield Lv.6 | เพิ่มระยะเวลาของ Kyrie Elyson 4 วินาทีและจำนวนครั้งที่ป้องกันได้ 3 ครั้ง |
God’s Shield Lv.7 | เพิ่มระยะเวลาของ Kyrie Elyson 4 วินาทีและจำนวนครั้งที่ป้องกันได้ 4 ครั้ง |
Serenade Lv.6 | ลดระยะเวลาร่ายคงที่ของ Heal ลง 1 วินาทีและเพิ่มผลการฟื้นฟู 150% |
Serenade Lv.7 | ลดระยะเวลาร่ายคงที่ของ Heal ลง 1 วินาทีและเพิ่มผลการฟื้นฟู 160% |
Holy Spirit’s Blessing Lv.5 | เพิ่มผลของสกิล Magnificat โดยจะช่วยฟื้นฟู SP 9% ทุกๆ 10 วินาทีด้วย |
Holy Spirit’s Blessing Lv.6 | เพิ่มผลของสกิล Magnificat โดยจะช่วยฟื้นฟู SP 10% ทุกๆ 10 วินาทีด้วย |
Holy Spirit’s Blessing Lv.7 | เพิ่มผลของสกิล Magnificat โดยจะช่วยฟื้นฟู SP 11% ทุกๆ 10 วินาทีด้วย |
God’s Call Lv.6 | เพิ่มโอกาสใช้ Turn Undead สำเร็จ 10% |
God’s Call Lv.7 | เพิ่มโอกาสใช้ Turn Undead สำเร็จ 11% |
Thorn Vine Lv.6 | มีโอกาส 20% ที่สกิล Magnus Exorsismus จะส่งผลพิเศษต่อเป้าหมาย |
Thorn Vine Lv.7 | มีโอกาส 22% ที่สกิล Magnus Exorsismus จะส่งผลพิเศษต่อเป้าหมาย |
Exorcist Area Lv.6 | เพิ่มความเสียหายแก้ศัตรูในสกิล Magnus Exorsismus 6% สูงสุด 3 ครั้ง |
Exorcist Area Lv.7 | เพิ่มความเสียหายแก้ศัตรูในสกิล Magnus Exorsismus 7% สูงสุด 3 ครั้ง |
Sacred Earth Lv.6 | ผลของ Sanctuary เพิ่มขึ้น 160% แต่ละระยะเวลาลง 40% |
Sacred Earth Lv.7 | ผลของ Sanctuary เพิ่มขึ้น 180% แต่ละระยะเวลาลง 40% |
Sexual Attribute Affinity Lv.5 | เพิ่มความเสียหายกับ Darkness / Immortality +9% เมื่อใช้ Aspersio หรือโจมตีด้วยธาตุ Holy |
Sexual Attribute Affinity Lv.6 | เพิ่มความเสียหายกับ Darkness / Immortality +10% เมื่อใช้ Aspersio หรือโจมตีด้วยธาตุ Holy |
Sexual Attribute Affinity Lv.7 | เพิ่มความเสียหายกับ Darkness / Immortality +11% เมื่อใช้ Aspersio หรือโจมตีด้วยธาตุ Holy |
Healing Shield Lv.6 | เมื่อได้รับผลการฟื้นฟู ลดความเสียหายที่ได้รับ 6% เป็นเวลา 4 วินาที [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Healing Shield Lv.7 | เมื่อได้รับผลการฟื้นฟู ลดความเสียหายที่ได้รับ 7% เป็นเวลา 5 วินาที [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Mace Master Lv.6 | เพิ่มผลของสกิล Mace Training 200% |
Mace Master Lv.7 | เพิ่มผลของสกิล Mace Training 230% |
Song of Extinction Lv.1 | Judgment มีโอกาสติดคริได้โดยมีโอกาสที่ 10% ของอัตราคริที่มี |
Song of Extinction Lv.2 | Judgment มีโอกาสติดคริได้โดยมีโอกาสที่ 15% ของอัตราคริที่มี |
Song of Sighs Lv.4 | เมื่อใช้สกิล Judgment มีโอกาส LUK/7% ที่จะใช้ซ้ำอีกครั้ง |
Holy Mace Lv.6 | เพิ่มโอกาสติดของ Judgment Activation +10% |
Holy Mace Lv.7 | เพิ่มโอกาสติดของ Judgment Activation +11% |
SP recovery enhancement enhancement Lv.6 | เพิ่มผลของ SP natural recovery 200% |
SP recovery enhancement enhancement Lv.7 | เพิ่มผลของ SP natural recovery 220% |
Gear-B | |
Beginner skill | |
ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
Poison Resistance Lv.3 | Poison Resistance +3% |
Bleeding Resistance Lv.3 | Bleeding Resistance +3% |
Ignition Resistance Lv.3 | Fire Resistance +3% |
Dark Resistance Lv.3 | Shadow Resistance +3% |
Silent Resistance Lv.3 | Silence Resistance +3% |
Fear Resistance Lv.3 | Fear Resistance +3% |
Stun Resistance Lv.3 | Stun Resistance +3% |
Sleep Resistance Lv.3 | Sleep Resistance +3% |
Ice Resistance Lv.3 | Freeze resistance +3% |
Petrification Resistance Lv.3 | Petrification Resistance +3% |
Confusion Resistance Lv.3 | Confusion Resistance +3% |
Advanced skill | |
ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
Holy Horse Unity Lv.1 | ผลการฟื้นฟูของสกิลจะเพิ่มขึ้น 20% จากความเสียหายเวทย์ที่มี |
Holy Horse Unity Lv.2 | ผลการฟื้นฟูของสกิลจะเพิ่มขึ้น 25% จากความเสียหายเวทย์ที่มี |
God’s Realm Lv.1 | สกิล Basilica จะฟื้นฟูพลังชีวิต 3% และค่า SP 1.5% ต่อวินาที |
God’s Realm Lv.2 | สกิล Basilica จะฟื้นฟูพลังชีวิต 4% และค่า SP 2% ต่อวินาที |
Nemesis Lv.1 | ความเสียหายของสกิล Judgment ที่เกิดขึ้นจาก passive จะเปลี่ยนเป็นความเสียหายหมู่และรุนแรงขึ้น 6% |
Nemesis Lv.2 | ความเสียหายของสกิล Judgment ที่เกิดขึ้นจาก passive จะเปลี่ยนเป็นความเสียหายหมู่และรุนแรงขึ้น 10% |
Gear-V | |
Advanced skill | |
ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
Holy Horse Unity Lv.3 | ผลการฟื้นฟูของสกิลจะเพิ่มขึ้น 30% จากความเสียหายเวทย์ที่มี |
Holy Horse Unity Lv.4 | ผลการฟื้นฟูของสกิลจะเพิ่มขึ้น 35% จากความเสียหายเวทย์ที่มี |
God’s Realm Lv.3 | สกิล Basilica จะฟื้นฟูพลังชีวิต 5% และค่า SP 2.5% ต่อวินาที |
God’s Realm Lv.4 | สกิล Basilica จะฟื้นฟูพลังชีวิต 7% และค่า SP 3.5% ต่อวินาที |
Nemesis Lv.3 | ความเสียหายของสกิล Judgment ที่เกิดขึ้นจาก passive จะเปลี่ยนเป็นความเสียหายหมู่และรุนแรงขึ้น 14% |
Nemesis Lv.4 | ความเสียหายของสกิล Judgment ที่เกิดขึ้นจาก passive จะเปลี่ยนเป็นความเสียหายหมู่และรุนแรงขึ้น 18% |
Gear-Y | |
Advanced skill | |
ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
Holy Horse Unity Lv.6 | ผลการฟื้นฟูของสกิลจะเพิ่มขึ้น 45% จากความเสียหายเวทย์ที่มี |
Holy Horse Unity Lv.7 | ผลการฟื้นฟูของสกิลจะเพิ่มขึ้น 50% จากความเสียหายเวทย์ที่มี |
God’s Realm Lv.6 | สกิล Basilica จะฟื้นฟูพลังชีวิต 9% และค่า SP 4.5% ต่อวินาที |
God’s Realm Lv.7 | สกิล Basilica จะฟื้นฟูพลังชีวิต 10% และค่า SP 5% ต่อวินาที |
Nemesis Lv.6 | ความเสียหายของสกิล Judgment ที่เกิดขึ้นจาก passive จะเปลี่ยนเป็นความเสียหายหมู่และรุนแรงขึ้น 26% |
Nemesis Lv.7 | ความเสียหายของสกิล Judgment ที่เกิดขึ้นจาก passive จะเปลี่ยนเป็นความเสียหายหมู่และรุนแรงขึ้น 30% |
สกิล Verus Core ของสาย Monk
Gear-B | |
Beginner skill | |
ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
STR Lv.1 | STR+2 |
STR Lv.2 | STR+3 |
VIT Lv.1 | VIT+2 |
VIT Lv.2 | VIT+3 |
DEX Lv.1 | DEX+2 |
DEX Lv.2 | DEX+3 |
ATK Lv.2 | ATK+6 |
ATK Lv.3 | ATK+10 |
MATK Lv.2 | MATK+6 |
MATK Lv.3 | MATK+10 |
DEF Lv.2 | DEF+6 |
DEF Lv.3 | DEF+10 |
MDEF Lv.2 | MDEF+4 |
MDEF Lv.3 | MDEF+7 |
Healing Amount Increase Lv.1 | เพิ่มผลการฮีล +1% |
Healing Amount Increase Lv.2 | เพิ่มผลการฮีล +2% |
Animal Lover Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู Animal Type +3% |
Rose Cross Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู Demon Type +3% |
Gardener Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู plant types +3% |
Funeral Officer Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู Immortality +3% |
Mystery Seer Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู Intangible +3% |
Skilled Fisherman Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู fishermen +3% |
Demon Worshiper Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู angel types +3% |
Insect Doctor Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู Insect type +3% |
Dragon Hunter Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู Balaur +3% |
Poison Resistance Lv.3 | Poison Resistance +3% |
Bleeding Resistance Lv.3 | Bleeding Resistance +3% |
Ignition Resistance Lv.3 | Fire Resistance +3% |
Dark Resistance Lv.3 | Shadow Resistance +3% |
Silent Resistance Lv.3 | Silence Resistance +3% |
Fear Resistance Lv.3 | Fear Resistance +3% |
Stun Resistance Lv.3 | Stun Resistance +3% |
Sleep Resistance Lv.3 | Sleep Resistance +3% |
Ice Resistance Lv.3 | Freeze resistance +3% |
Petrification Resistance Lv.3 | Petrification Resistance +3% |
Confusion Resistance Lv.3 | Confusion Resistance +3% |
Potion Master Lv.2 | เพิ่มผลของ Blue, Red Potion 6% |
Potion Master Lv.3 | เพิ่มผลของ Blue, Red Potion 9% |
Danger Detection Lv.1 | เมื่อมีพลังชีวิตมากกว่า 80%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 2% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Danger Detection Lv.2 | เมื่อมีพลังชีวิตมากกว่า 80%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 3% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Crisis Resistance Lv.1 | เมื่อมีพลังชีวิตน้อยกว่า 20%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 2% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Crisis Resistance Lv.2 | เมื่อมีพลังชีวิตน้อยกว่า 20%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 4% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Magic Concentration Lv.1 | เพิ่มความเสียหาย 1% ตามระยะที่ใกล้กับผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Magic Concentration Lv.2 | เพิ่มความเสียหาย 2% ตามระยะที่ใกล้กับผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Horsepower Efficiency Lv.1 | เพิ่มความเสียหาย 1% ตามระยะที่ห่างออกไปจากผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Horsepower Efficiency Lv.2 | เพิ่มความเสียหาย 2% ตามระยะที่ห่างออกไปจากผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Casting Barrier Lv.1 | ระหว่างร่ายสกิลจะได้รับความเสียหายน้อยลง 3% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Casting Barrier Lv.2 | ระหว่างร่ายสกิลจะได้รับความเสียหายน้อยลง 6% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Advanced skill | |
ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
Priesthood Lv.1 | เพิ่มผลของสกิล Wire Sheet 80% |
Priesthood Lv.2 | เพิ่มผลของสกิล Wire Sheet 100% |
Sun Energy Lv.1 | ATK+3 ตามจำนวนบอลพลังงาน |
Sun Energy Lv.2 | ATK+5 ตามจำนวนบอลพลังงาน |
Jujak’s Health Lv.1 | เพิ่มค่า ATK 1 ทุกๆ 35 Max SP หลังใช้ Asura Strike จนกว่าผลของดีบัฟ Weakness จะสิ้นสุดลง |
Jujak’s Health Lv.2 | เพิ่มค่า ATK 1 ทุกๆ 30 Max SP หลังใช้ Asura Strike จนกว่าผลของดีบัฟ Weakness จะสิ้นสุดลง |
Rejoined Lv.1 | เพิ่มความเสียหายคริ 4% เมื่ออยู่ในสถานะ Anger |
Rejoined Lv.2 | เพิ่มความเสียหายคริ 5% เมื่ออยู่ในสถานะ Anger |
Super Violence Lv.1 | มีโอกาส 10% ที่จะไม่เสียบอลพลังงานเมื่อใช้ Detox, Meng Dragon, Kang |
Super Violence Lv.2 | มีโอกาส 12.5% ที่จะไม่เสียบอลพลังงานเมื่อใช้ Detox, Meng Dragon, Kang |
Martial Arts Instruction Lv.1 | เมื่อโจมตีปกติจะใช้ Sixth Right อัตโนมัติ (คูลดาวน์ 7.5 วินาที) |
Martial Arts Instruction Lv.2 | เมื่อโจมตีปกติจะใช้ Sixth Right อัตโนมัติ (คูลดาวน์ 7 วินาที) |
Gear-V | |
Beginner skill | |
ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
STR Lv.3 | STR+6 |
STR Lv.4 | STR+8 |
VIT Lv.3 | VIT+6 |
VIT Lv.4 | VIT+8 |
DEX Lv.3 | DEX+6 |
DEX Lv.4 | DEX+8 |
ATK Lv.4 | ATK+16 |
ATK Lv.5 | ATK+20 |
MATK Lv.4 | MATK+16 |
MATK Lv.5 | MATK+20 |
DEF Lv.4 | DEF+15 |
DEF Lv.5 | DEF+18 |
MDEF Lv.4 | MDEF+12 |
MDEF Lv.5 | MDEF+15 |
Healing Increase Lv.3 | เพิ่มผลการฮีล +3% |
Healing Amount Increase Lv.4 | เพิ่มผลการฮีล +4% |
Anthropologist Lv.3 | ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู humanoids +3% |
Potion Master Lv.4 | เพิ่มผลของ Blue, Red Potion 12% |
Potion Master Lv.5 | เพิ่มผลของ Blue, Red Potion 15% |
Danger Detection Lv.3 | เมื่อมีพลังชีวิตมากกว่า 80%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 4% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Danger Detection Lv.4 | เมื่อมีพลังชีวิตมากกว่า 80%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 5% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Crisis Resistance Lv.3 | เมื่อมีพลังชีวิตน้อยกว่า 20%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 6% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Crisis Resistance Lv.4 | เมื่อมีพลังชีวิตน้อยกว่า 20%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 8% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Lightning Shield Lv.1 | มีโอกาส 50% ที่จะใช้ Lightning Bolt of Lv.5 ใส่ศัตรูที่โจมตีโดนระหว่างที่หลบหรือบล๊อค |
Lightning Shield Lv.2 | มีโอกาส 60% ที่จะใช้ Lightning Bolt of Lv.5 ใส่ศัตรูที่โจมตีโดนระหว่างที่หลบหรือบล๊อค |
Lightning Shield Lv.3 | มีโอกาส 60% ที่จะใช้ Lightning Bolt of Lv.6 ใส่ศัตรูที่โจมตีโดนระหว่างที่หลบหรือบล๊อค |
Heartless Strike Lv.1 | หลังโจมตีปกติครบ 15 ครั้งเพิ่มอัตราคริ +10 เป็นเวลา 3 วินาที |
Heartless Strike Lv.2 | หลังโจมตีปกติครบ 15 ครั้งเพิ่มอัตราคริ +15 เป็นเวลา 3 วินาที |
Heartless Strike Lv.3 | หลังโจมตีปกติครบ 15 ครั้งเพิ่มอัตราคริ +20 เป็นเวลา 3 วินาที |
Prerequisite Lv.1 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตมากกว่า 75% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 2% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Prerequisite Lv.2 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตมากกว่า 75% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 3% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Prerequisite Lv.3 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตมากกว่า 75% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 4% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Confirm Kill Lv.1 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตน้อยกว่า 25% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 3% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Confirmed Kill Lv.2 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตน้อยกว่า 25% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 4% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Confirmed Kill Lv.3 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตน้อยกว่า 25% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 5% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Memorizing Lv.1 | หลังกำจัดศัตรูได้ ระยะเวลาร่ายจะลดลง 5% |
Memorizing Lv.2 | หลังกำจัดศัตรูได้ ระยะเวลาร่ายจะลดลง 8% |
Memorizing Lv.3 | หลังกำจัดศัตรูได้ ระยะเวลาร่ายจะลดลง 10% |
Bae Euijin Lv.1 | เมื่อโจมตีหรือใช้สกิลสำเร็จ เพิ่มความเสียหาย 5-20% ถ้าเกิดพลาดจะลดความเสียหายที่ทำได้ลง 5-15% แทน |
Bae Euijin Lv.2 | เมื่อโจมตีหรือใช้สกิลสำเร็จ เพิ่มความเสียหาย 5-24% ถ้าเกิดพลาดจะลดความเสียหายที่ทำได้ลง 5-15% แทน |
Bae Euijin Lv.3 | เมื่อโจมตีหรือใช้สกิลสำเร็จ เพิ่มความเสียหาย 5-28% ถ้าเกิดพลาดจะลดความเสียหายที่ทำได้ลง 5-15% แทน |
Magic Concentration Lv.3 | เพิ่มความเสียหาย 3% ตามระยะที่ใกล้กับผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Magic Concentration Lv.4 | เพิ่มความเสียหาย 4% ตามระยะที่ใกล้กับผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Magical Power Efficiency Lv.3 | เพิ่มความเสียหาย 3% ตามระยะที่ห่างออกไปจากผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Horsepower Efficiency Lv.4 | เพิ่มความเสียหาย 4% ตามระยะที่ห่างออกไปจากผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Repeated Learning Lv.3 | เพิ่มความเร็วโจมตี 2% เมื่อโจมตีปกติหรือใช้สกิลต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วินาที ซ้อนทับได้ 3 ครั้ง |
Repeated Learning Lv.4 | เพิ่มความเร็วโจมตี 3% เมื่อโจมตีปกติหรือใช้สกิลต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วินาที ซ้อนทับได้ 3 ครั้ง |
Casting Barrier Lv.3 | ระหว่างร่ายสกิลจะได้รับความเสียหายน้อยลง 9% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Casting Barrier Lv.4 | ระหว่างร่ายสกิลจะได้รับความเสียหายน้อยลง 12% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Advanced skill | |
ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
Protection of the Holy Spirit Lv.1 | เมื่อใช้ Heal 10% ของการฟื้นฟูที่เกินจากพลังชีวิตเป้าหมายจะกลายเป็นโล่ (สูงสุดไม่เกิน 5% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย) [โล่ไม่ป้องกันความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Protection of the Holy Spirit Lv.2 | เมื่อใช้ Heal 12% ของการฟื้นฟูที่เกินจากพลังชีวิตเป้าหมายจะกลายเป็นโล่ (สูงสุดไม่เกิน 5% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย) [โล่ไม่ป้องกันความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Protection of the Holy Spirit Lv.3 | เมื่อใช้ Heal 14% ของการฟื้นฟูที่เกินจากพลังชีวิตเป้าหมายจะกลายเป็นโล่ (สูงสุดไม่เกิน 6% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย) [โล่ไม่ป้องกันความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Miracle Bell Lv.3 | เพิ่มผลของสกิล Angelus 9% |
Miracle Bell Lv.4 | เพิ่มผลของสกิล Angelus 11% |
God’s Baptism Lv.3 | เพิ่มผลของสกิล Blessing +30% |
God’s Baptism Lv.4 | เพิ่มผลของสกิล Blessing +40% |
God’s Shield Lv.3 | เพิ่มระยะเวลาของ Kyrie Elyson 2 วินาทีและจำนวนครั้งที่ป้องกันได้ 2 ครั้ง |
God’s Shield Lv.4 | เพิ่มระยะเวลาของ Kyrie Elyson 3 วินาทีและจำนวนครั้งที่ป้องกันได้ 2 ครั้ง |
Priesthood Lv.3 | เพิ่มผลของสกิล Wire Sheet 120% |
Priesthood Lv.4 | เพิ่มผลของสกิล Wire Sheet 140% |
Sun Energy Lv.3 | ATK+7 ตามจำนวนบอลพลังงาน |
Sun Energy Lv.4 | ATK+9 ตามจำนวนบอลพลังงาน |
Chi Flow Lv.3 | มีโอกาส 8% ที่จะได้รับบอลพลังงานเมื่อถูกโจมตี |
Chi Flow Lv.4 | มีโอกาส 9% ที่จะได้รับบอลพลังงานเมื่อถูกโจมตี |
Jujak’s Health Lv.3 | เพิ่มค่า ATK 1 ทุกๆ 28 Max SP หลังใช้ Asura Strike จนกว่าผลของดีบัฟ Weakness จะสิ้นสุดลง |
Jujak’s Health Lv.4 | เพิ่มค่า ATK 1 ทุกๆ 26 Max SP หลังใช้ Asura Strike จนกว่าผลของดีบัฟ Weakness จะสิ้นสุดลง |
Associated Lv.3 | เพิ่มความเสียหายคริ 6% เมื่ออยู่ในสถานะ Anger |
Associated Lv.4 | เพิ่มความเสียหายคริ 7% เมื่ออยู่ในสถานะ Anger |
Degree of Six Hap Lv.3 | Six Right มีโอกาสติดคริได้โดยมีผล 40% ของอัตราคริ |
Degree of Six Hap Lv.4 | Six Right มีโอกาสติดคริได้โดยมีผล 45% ของอัตราคริ |
Super Violence Lv.3 | มีโอกาส 15% ที่จะไม่เสียบอลพลังงานเมื่อใช้ Detox, Meng Dragon, Kang |
Super Criminal Entry Lv.4 | มีโอกาส 17.5% ที่จะไม่เสียบอลพลังงานเมื่อใช้ Detox, Meng Dragon, Kang |
Surahwa Lv.1 | Asura Strike จะไม่มีเวลาร่ายและมีระยะเพิ่มขึ้น 0.5m |
Martial Arts Instruction Lv.3 | เมื่อโจมตีปกติจะใช้ Sixth Right อัตโนมัติ (คูลดาวน์ 6.5 วินาที) |
Martial Arts Instruction Lv.4 | เมื่อโจมตีปกติจะใช้ Sixth Right อัตโนมัติ (คูลดาวน์ 6 วินาที) |
Gear-Y | |
Beginner skill | |
ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
ATK Lv.7 | ATK+35 |
ATK Lv.8 | ATK+40 |
MATK Lv.7 | MATK+35 |
MATK Lv.8 | MATK+40 |
DEF Lv.7 | DEF+25 |
DEF Lv.8 | DEF+30 |
MDEF Lv.7 | MDEF+18 |
MDEF Lv.8 | MDEF+20 |
Healing Amount Increase Lv.5 | เพิ่มผลการฮีล +5% |
Healing Amount Increase Lv.6 | เพิ่มผลการฮีล +6% |
Potion Master Lv.7 | เพิ่มผลของ Blue, Red Potion 21% |
Potion Master Lv.8 | เพิ่มผลของ Blue, Red Potion 24% |
Danger Detection Lv.6 | เมื่อมีพลังชีวิตมากกว่า 80%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 8% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Danger Detection Lv.7 | เมื่อมีพลังชีวิตมากกว่า 80%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 10% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Crisis Resistance Lv.6 | เมื่อมีพลังชีวิตน้อยกว่า 20%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 12% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Crisis Resistance Lv.7 | เมื่อมีพลังชีวิตน้อยกว่า 20%, ได้รับความเสียหายน้อยลง 14% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Lightning Shield Lv.5 | มีโอกาส 70% ที่จะใช้ Lightning Bolt of Lv.7 ใส่ศัตรูที่โจมตีโดนระหว่างที่หลบหรือบล๊อค |
Lightning Shield Lv.6 | มีโอกาส 80% ที่จะใช้ Lightning Bolt of Lv.7 ใส่ศัตรูที่โจมตีโดนระหว่างที่หลบหรือบล๊อค |
Lightning Shield Lv.7 | มีโอกาส 80% ที่จะใช้ Lightning Bolt of Lv.8 ใส่ศัตรูที่โจมตีโดนระหว่างที่หลบหรือบล๊อค |
Heartless Strike Lv.5 | หลังโจมตีปกติครบ 15 ครั้งเพิ่มอัตราคริ +30 เป็นเวลา 3 วินาที |
Heartless Strike Lv.6 | หลังโจมตีปกติครบ 15 ครั้งเพิ่มอัตราคริ +35 เป็นเวลา 3 วินาที |
Heartless Strike Lv.7 | หลังโจมตีปกติครบ 15 ครั้งเพิ่มอัตราคริ +40 เป็นเวลา 3 วินาที |
Prerequisite Lv.5 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตมากกว่า 75% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 6% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Prerequisite Lv.6 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตมากกว่า 75% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 7% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Prerequisite Lv.7 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตมากกว่า 75% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 8% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Confirm Kill Lv.5 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตน้อยกว่า 25% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 8% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Confirmation Kill Lv.6 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตน้อยกว่า 25% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 9% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Confirmed Kill Lv.7 | เมื่อโจมตีเป้าหมายที่พลังชีวิตน้อยกว่า 25% จะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 10% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Energy Storm Lv.1 | หลังจากใช้สกิลโดนเป้าหมาย ทำความเสียหายระยะ 3 ช่องรอบตัวด้วย 200% ของพลังโจมตีกายภาพ (คูลดาวน์ 3 วินาที) |
Memorizing Lv.5 | หลังกำจัดศัตรูได้ ระยะเวลาร่ายจะลดลง 15% |
Memorizing Lv.6 | หลังกำจัดศัตรูได้ ระยะเวลาร่ายจะลดลง 18% |
Memorizing Lv.7 | หลังกำจัดศัตรูได้ ระยะเวลาร่ายจะลดลง 21% |
Bae Euijin Lv.5 | เมื่อโจมตีหรือใช้สกิลสำเร็จ เพิ่มความเสียหาย 5-32% ถ้าเกิดพลาดจะลดความเสียหายที่ทำได้ลง 5-15% แทน |
Bae Euijin Lv.6 | เมื่อโจมตีหรือใช้สกิลสำเร็จ เพิ่มความเสียหาย 5-36% ถ้าเกิดพลาดจะลดความเสียหายที่ทำได้ลง 5-15% แทน |
Bae Euijin Lv.7 | เมื่อโจมตีหรือใช้สกิลสำเร็จ เพิ่มความเสียหาย 5-40% ถ้าเกิดพลาดจะลดความเสียหายที่ทำได้ลง 5-15% แทน |
Magic Concentration Lv.6 | เพิ่มความเสียหาย 6% ตามระยะที่ใกล้กับผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Magic Concentration Lv.7 | เพิ่มความเสียหาย 7% ตามระยะที่ใกล้กับผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Horsepower Efficiency Lv.6 | เพิ่มความเสียหาย 6% ตามระยะที่ห่างออกไปจากผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Horsepower Efficiency Lv.7 | เพิ่มความเสียหาย 7% ตามระยะที่ห่างออกไปจากผู้ร่าย สกิลที่ร่ายลงพื้นจะนับจากจุดที่สกิลทำงานแทน [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Spear and Shield Lv.1 | เพิ่มความเสียหาย 8% เมื่ออยู่ในระยะของ Safety Wall [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Spear and Shield Lv.2 | เพิ่มความเสียหาย 9% เมื่ออยู่ในระยะของ Safety Wall [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Spear and Shield Lv.3 | เพิ่มความเสียหาย 10% เมื่ออยู่ในระยะของ Safety Wall [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Sword and Shield Lv.1 | เพิ่มความเสียหาย 8% เมื่ออยู่ในระยะของ Pneuma [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Sword and Shield Lv.2 | เพิ่มความเสียหาย 9% เมื่ออยู่ในระยะของ Pneuma [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Sword and Shield Lv.3 | เพิ่มความเสียหาย 10% เมื่ออยู่ในระยะของ Pneuma [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Repeated Learning Lv.6 | เพิ่มความเร็วโจมตี 4% เมื่อโจมตีปกติหรือใช้สกิลต่อเนื่องเป็นเวลา 4 วินาที ซ้อนทับได้ 3 ครั้ง |
Repeated Learning Lv.7 | เพิ่มความเร็วโจมตี 4% เมื่อโจมตีปกติหรือใช้สกิลต่อเนื่องเป็นเวลา 5 วินาที ซ้อนทับได้ 3 ครั้ง |
Casting Barrier Lv.6 | ระหว่างร่ายสกิลจะได้รับความเสียหายน้อยลง 18% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Casting Barrier Lv.7 | ระหว่างร่ายสกิลจะได้รับความเสียหายน้อยลง 21% [ไม่นับความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Gear-Y | |
Advanced skill | |
ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
Protection of the Holy Spirit Lv.5 | เมื่อใช้ Heal 18% ของการฟื้นฟูที่เกินจากพลังชีวิตเป้าหมายจะกลายเป็นโล่ (สูงสุดไม่เกิน 7% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย) [โล่ไม่ป้องกันความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Protection of the Holy Spirit Lv.6 | เมื่อใช้ Heal 20% ของการฟื้นฟูที่เกินจากพลังชีวิตเป้าหมายจะกลายเป็นโล่ (สูงสุดไม่เกิน 7% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย) [โล่ไม่ป้องกันความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Protection of the Holy Spirit Lv.7 | เมื่อใช้ Heal 22% ของการฟื้นฟูที่เกินจากพลังชีวิตเป้าหมายจะกลายเป็นโล่ (สูงสุดไม่เกิน 8% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย) [โล่ไม่ป้องกันความเสียหายจากสถานะผิดปกติ] |
Miracle Bell Lv.6 | เพิ่มผลของสกิล Angelus 14% |
Miracle Bell Lv.7 | เพิ่มผลของสกิล Angelus 15% |
God’s Baptism Lv.6 | เพิ่มผลของสกิล Blessing +60% |
God’s Baptism Lv.7 | เพิ่มผลของสกิล Blessing +70% |
God’s Shield Lv.6 | เพิ่มระยะเวลาของ Kyrie Elyson 4 วินาทีและจำนวนครั้งที่ป้องกันได้ 3 ครั้ง |
God’s Shield Lv.7 | เพิ่มระยะเวลาของ Kyrie Elyson 4 วินาทีและจำนวนครั้งที่ป้องกันได้ 4 ครั้ง |
Priesthood Lv.6 | เพิ่มผลของสกิล Wire Sheet 180% |
Priesthood Lv.7 | เพิ่มผลของสกิล Wire Sheet 200% |
Sun Energy Lv.6 | ATK+13 ตามจำนวนบอลพลังงาน |
Sun Energy Lv.7 | ATK+15 ตามจำนวนบอลพลังงาน |
Chi Flow Lv.6 | มีโอกาส 11% ที่จะได้รับบอลพลังงานเมื่อถูกโจมตี |
Chi Flow Lv.7 | มีโอกาส 12% ที่จะได้รับบอลพลังงานเมื่อถูกโจมตี |
Jujak’s Health Lv.6 | เพิ่มค่า ATK 1 ทุกๆ 22 Max SP หลังใช้ Asura Strike จนกว่าผลของดีบัฟ Weakness จะสิ้นสุดลง |
Jujak’s Health Lv.7 | เพิ่มค่า ATK 1 ทุกๆ 20 Max SP หลังใช้ Asura Strike จนกว่าผลของดีบัฟ Weakness จะสิ้นสุดลง |
Rejoined Lv.6 | เพิ่มความเสียหายคริ 9% เมื่ออยู่ในสถานะ Anger |
Associated Lv.7 | เพิ่มความเสียหายคริ 10% เมื่ออยู่ในสถานะ Anger |
Degree of Yu Hap Lv.6 | Six Right มีโอกาสติดคริได้โดยมีผล 55% ของอัตราคริ |
Degree of Six Hap Lv.7 | Six Right มีโอกาสติดคริได้โดยมีผล 60% ของอัตราคริ |
Super Criminal Entry Lv.6 | มีโอกาส 22.5% ที่จะไม่เสียบอลพลังงานเมื่อใช้ Detox, Meng Dragon, Kang |
Super Violence Lv.7 | มีโอกาส 55% ที่จะไม่เสียบอลพลังงานเมื่อใช้ Detox, Meng Dragon, Kang |
Surahwa Lv.1 | Asura Strike จะไม่มีเวลาร่ายและมีระยะเพิ่มขึ้น 0.5m |
Martial Arts Instruction Lv.6 | เมื่อโจมตีปกติจะใช้ Sixth Right อัตโนมัติ (คูลดาวน์ 5 วินาที) |
Martial Arts Instruction Lv.7 | เมื่อโจมตีปกติจะใช้ Sixth Right อัตโนมัติ (คูลดาวน์ 4.5 วินาที) |