นอกเหนือจากการใส่ Runner Mod ใน Armband ภายในเกม SYNCED แล้ว ระหว่างที่เข้าไปลุยในด่านต่างๆ เรายังสามารถซื้อ Mod หรือที่เรียกว่า Exchange Mod ได้จากเครื่อง Exchange ตามจุดต่างๆ เพิ่มได้ด้วย โดยในบทความนี้เราจะเผยข้อมูล Mod ทั้งหมดที่เราสามารถซื้อได้จากเครื่องนั้นว่า Mod แต่ละอย่างสามารถทำอะไรได้บ้าง หากพร้อมแล้วก็มาดูกันได้เลย!
Table of contents
ข้อมูล Exchange Mod
การเลือกซื้อ Exchange Mod นั้น เราจะสามารถไปซื้อจากได้เครื่อง Exchange ที่มีลักษณะเป็นรูปกระสวยด้วยหน่วยเงิน Radia ตามจุดต่างๆ ซึ่งหน่วยเงินนี้จะได้มาจากการฆ่าพวก Nano และเปิดกล่องที่วางอยู่บนตามพื้นที่ โดย Exchange Mod ที่เราสามารถซื้อได้จะมีทั้งหมด 61 ชิ้น ดังนี้
Afflictions
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Affliction Extender | เมื่อทำการแปะ Affliction ใส่ Nano จะยืนระยะเวลาของ Affliction เพิ่มขึ้น – ระยะเวลา Affliction 8 วินาที – ดาเมจต่อเนื่องเพิ่มขึ้น 10% | |
Affliction Sloth | เมื่อทำการแปะ Affliction ใส่ Nano แล้ว จะมีโอกาสแพร่กระจายไปยัง Nano ตัวอื่น พร้อมกับทำให้การโจมตีและการเคลื่อนที่ช้าลง – มีโอกาสเกิด 80% – ดาเมจต่อเนื่องเพิ่มขึ้น 10% | |
Affliction Spreader | เมื่อทำการแปะ Affliction ใส่ Nano จะทำให้เกิด Affliction Wave ที่จะทำความเสียหายเป็นวงกว้าง – Cooldown 5 วินาที – รัศมีของ Affliction Wave 6 เมตร – ดาเมจต่อเนื่องเพิ่มขึ้น 10% | |
Conflicting Affliction | เมื่อทำการแปะ Affliction อย่างที่ 2 จะทำให้ Nano ได้รับดาเมจเพิ่มเติม – Cooldown 8 วินาที – ดาเมจที่ทำได้เพิ่มเติม 400 – ดาเมจต่อเนื่องเพิ่มขึ้น 8% |
Broken Armor
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Afflicted Armor | เมื่อทำการแปะ Affliction จะมีโอกาสที่จะทำลายเกราะของ Nano ทั้งหมดทันที – Cooldown 10 วินาที – มีโอกาสเกิด 50% – ดาเมจที่ทำต่อเกราะเพิ่มขึ้น 20% | |
Chain Breaker | การทำเกราะของ Nano อาจจะทำให้เกราะของ Nano ตัวอื่นที่อยู่ในบริเวณใกล้ๆ ถูกทำลายไปด้วย – มีโอกาสเกิด 50% – ดาเมจที่ทำต่อเกราะเพิ่มขึ้น 20% | |
Kinetic Armor | Nano ที่อยู่ใกล้ๆ จะมีโอกาสโดนทำลายเกราะทั้งหมดทันที เมื่อทำดาเมจใส่ Nano ตัวอื่น – มีโอกาสเกิด 100% – เพิ่มเกราะสูงสุด 100% |
Companion
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Cornered Animal | คู่หู Nano จะทำดาเมจคริติคอลเพิ่มขึ้น เมื่อมีเลือดต่ำกว่า 40% – โอกาสคริติคอลของคู่หู Nano เพิ่มขึ้น 200% – ระยะเวลา 60 วินาที | |
Friendly Fire | เมื่อกำจัด Nano จะทำการฟื้นฟูเลือดของคู่หู่ Nano – อัตราการฟื้นฟูเลือด 10% | |
Help Me Help You | – เมื่อกำจัด Prime Nano จะเพิ่มโอกาสที่คู่หู Nano ทำดาเมจคริติคอล ซึ่งสามารถซ้อนทับได้สูงสุด 3 ครั้ง – โอกาสคริติคอลของคู่หู Nano เพิ่มขึ้น 20% (สูงสุด 60%) | |
Party Crasher | คู่หู่ Nano จะทำดาเมจเพิ่มเติมหลังจากที่ถูกปล่อยออกไป – คู่หู่ Nano ทำดาเมจเพิ่มขึ้น 50% – ระยะเวลา 60 วินาที |
Critical Damage
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Critical Care | ฟื้นฟูเลือดหลังจากเกิดการยิงติดคริติคอล – อัตราการฟื้นฟูเลือด 10% – Cooldown 8 วินาที | |
Reload to Unload | ทำดาเมจคริติคอลเพิ่มขึ้นในช่วงระยะเวลานึง หลังจากการ Reload กระสุน – ดาเมจคริติคอลเพิ่มขึ้น 40% – ระยะเวลา 15 วินาที | |
Shooter’s Touch | เพิ่มโอกาสที่จะทำดาเมจคริติคอล หลังจากฆ่าศัตรูด้วยการยิง Weak Point – ดาเมจคริติคอลเพิ่มขึ้น 30% – ระยะเวลา 15 วินาที | |
The Ol’s One-Two | ทำดาเมจได้เพิ่มขึ้น หลังจากอาวุธหลักเกิดการยิงแบบติดคริติคอล – ดาเมจปืนเพิ่มขึ้น 20% – ระยะเวลา 15 วินาที |
Energy Rounds
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Armor Breaker | Energy Round มีโอกาสที่จะทำลายเกราะของ Nano ทันที – มีโอกาสเกิด 40% – ขนาด Energy Round 200% | |
Energy Round Affliction | Energy Round มีโอกาสทำให้เกิด Affliction Wave – มีโอกาสเกิด 60% – ระยะของ Energy Round เพิ่มขึ้น 100% | |
Energy Round Shock | Energy Round จะทำดาเมจแบบ Shock Affliction – มีโอกาสเกิด 100% – ความเร็วการชาร์จ 100% |
Explosives
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Knockback Explosion | Nano มีโอกาสเกิดการระเบิดระหว่างที่ Knockback – Cooldown 1 วินาที – ดาเมจการระเบิดเพิ่มขึ้น 50% | |
Parting Gift | เมื่อฆ่า Nano ด้วยกระสุน จะทำให้เกิดการระเบิด – รัศมีระเบิด 8 เมตร – ดาเมจการระเบิดเพิ่มขึ้น 50% | |
Reload Blast | เมื่อ Reload แบบไม่มีกระสุนเหลืออยู่ จะทำการปล่อยระเบิด – จำนวนครั้งการเด้งของระเบิด 3 ครั้ง – ดาเมจการระเบิดเพิ่มขึ้น 30% |
Group Damage
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Birds Of A Feather | การฆ่า Nano จะสร้างดาเมจแก่ Nano ประเภทเดียวในบริเวณนั้น – รัศมีการเกิด 15 เมตร – ดาเมจ Shockwave 50% | |
Hard Hitting | หลังจากฆ่า Nano จะสร้างดาเมจโดยตรงแก่ Nano ประเภทเดียว – ระยะเวลา 4.5 วินาที – ดาเมจ Shockwave 50% | |
One Hit Wonder | การฆ่า Nano มีโอกาสสร้างพื้นที่รอบตัวละครขึ้นมาแล้วทำให้สามารถฆ่า Nano ประเภทเดียวได้เลยทันที – มีโอกาสเกิด 50% – ดาเมจ Shockwave 50% |
Health
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Armed Robbery | การฆ่าศัตรูด้วยยิง Weak Point มีโอกาสดรอป Medkit – มีโอกาสเกิด 40% | |
Armor Transfer | เมื่อทำลายเกราะของ Nano จะทำการฟื้นฟูเกราะของตัวเองจนเต็ม – มีโอกาสเกิด 100% – เพิ่มเกราะสูงสุด 100% | |
Blood Tax | ฟื้นฟูเลือดตัวเอง หลังจากฆ่า Nano – อัตราการฟื้นฟู 3% | |
Regenerative Strength | จะได้รับสถานะอมตะตอนโดนโจมตีครั้งแรก หลังจากที่เกราะฟื้นฟูขึ้นมา – Cooldown 15 วินาที – ความเร็วการฟื้นฟูเกราะเพิ่มขึ้น 40% | |
Revenge Revival | การฆ่า Nano ด้วยปืนพก ขณะ Knockdown จะทำการฟื้นคืนชีพตัวเอง – Cooldown 400 วินาที – ดาเมจปืนพกเพิ่มขึ้น 50% | |
Second Wind | การฟื้นฟูเลือดและเกราะจะเร็วขึ้น – ความเร็วการฟื้นฟูเลือดเพิ่มขึ้น 40% – ความเร็วการฟื้นฟูเกราะเพิ่มขึ้น 40% | |
Time to Heal | การใช้ Medkit จะทำให้การโจมตีและการเคลื่อนไหวของ Nano ช้าลง – Cooldown 15 วินาที – ประสิทธิภาพของ Medkit เพิ่มขึ้น 100% |
Immunity
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Hyper Insulated | ลดระยะเวลาของ Shock Affliction – ระยะเวลาลดลง 100% | |
Poison Control | ลดระยะเวลาของ Poison Affliction – ระยะเวลาลดลง 100% | |
Snuff Out | ลดระยะเวลาของ Fire Affliction – ระยะเวลาลดลง 100% |
Knockback
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Knockback Bullets | กระสุนที่ยิงไป 6 นัดแรกหลังจากการ Reload จะมีโอกาสทำให้เกิดการ Knockback – มีโอกาสเกิด 40% – ดาเมจ Knockback 35% | |
Knockback Knockout | ระหว่างที่ Nano เกิดการ Knockback ไปชนกับสิ่งกีดขวาง จะทำให้เกิดดาเมจเพิ่มเติม – ดาเมจที่ทำได้ 300 – ดาเมจ Knockback 25% | |
Pushback | ได้รับความสามารถการยิงติด Knockback แบบต่อเนื่อง – จำนวนครั้งการ Knockback สูงสุด 4 ครั้ง – ดาเมจ Knockback 40% |
Melee
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Breeze Bullets | ยิงกระสุนแบบ Breeze ออกไป ขณะกำลังใส่อาวุธ Melee – Cooldown 1 วินาที – ดาเมจอาวุธ Melee เพิ่มขึ้น 75% | |
Melee Range | เพิ่มระยะการโจมตีของอาวุธ Melee – ระยะการโจมตีเพิ่มขึ้น 600% – ดาเมจอาวุธ Melee เพิ่มขึ้น 75% | |
Sickening Strike | การโจมตีด้วยอาวุธ Melee จะทำดาเมจแบบ Affliction ใส่ Nano – มีโอกาสเกิด 100% – ทำให้เกิดการโจมตี Melee เป็นแบบ Breeze Blade | |
Up Close And Personal | การโจมตี Prime Nano ด้วยอาวุธ Melee จะสร้างดาเมจเพิ่มขึ้น และฟื้นฟูเลือดตัวเอง – เปอร์เซ็นต์ดาเมจ 1.5% – อัตราการฟื้นฟูเลือด 2% |
Orbiter
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Orbiter Protection | Orbiter จะลดดาเมจที่ Runner ได้รับลง – ดาเมจลดลง 10% – ไม่เกิดการ Knockback | |
Orbiter Skill | Orbiter จะลด Cooldown ของ Skill ลง เมื่อชนกับ Nano โดยสามารถซ้อนทับได้สูงสุด 3 ครั้ง – ความเร็ว Orbiter เพิ่มขึ้น 66% – ลด Cooldown ของ Orbiter ลง 2 วินาที | |
Orbiter Slow | Orbiter จะลดความเร็วการเคลื่อนที่และความเร็วการโจมตีของ Nano ลง – ความเร็ว Orbiter เพิ่มขึ้น 66% – ลด Cooldown ของ Orbiter ลง 2 วินาที | |
Orbiter Stun | Orbiter จะทำให้ Nano ติด Stun – Cooldown 5 วินาที – ความเร็ว Orbiter เพิ่มขึ้น 66% – ลด Cooldown ของ Orbiter ลง 2 วินาที |
Perfect Dodge
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Easy Dodge | ยืนระยะเวลาจังหวะการเกิด Perfect Dodge – ระยะเวลาจังหวะการเกิดเพิ่มขึ้น 0.3 วินาที – ความเร็วการกลิ้งเพิ่มขึ้น 25% | |
Healthy Dodge | เมื่อเกิด Perfect Dodge จะทำการฟื้นฟูเลือดตัวเอง – อัตราการฟื้นฟูเลือด 50% – ความเร็วการกลิ้งเพิ่มขึ้น 25% | |
Afflicting Dodge | เมื่อเกิด Perfect Dodge จะทำให้เกิดAffliction Wave – รัศมีของAffliction Wave 10 เมตร – ความเร็วการกลิ้งเพิ่มขึ้น 25% |
Ricochet
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Armor Ricochet | การยิงกระสุน 3 นัดแรกหลังจากการ Reload จะมีโอกาสทำให้เกิด Ricochet ระหว่าง Nano และทำลายเกราะของมัน – มีโอกาสเกิด 100% – จำนวน Ricocht +1 | |
Explosive Ricochet | การฆ่า Nano ด้วย Ricochet จะทำให้มีโอกาสเกิดการระเบิด – มีโอกาสเกิด 100% – ดาเมจระเบิดเพิ่มขึ้น 50% | |
Slow Ricochet | กระสุน Ricochet จะทำการลดความเร็วการเคลื่อนที่และความเร็วการโจมตีของ Nano ลง – Cooldown 1 วินาที – จำนวน Ricochet +2 |
Sidearm
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Gunslinger | เพิ่มความเร็วการ Reload และความแม่นยำของปืนพก – ความเร็วการ Reload และความแม่นยำเพิ่มขึ้น 100% – ดาเมจปืนพกเพิ่มขึ้น 100% | |
Pistol Splitter | เมื่อยิง Nano ด้วยปืนพก กระสุนจะมีโอกาสเกิดการกระจาย และสร้างดาเมจแบบ Multiple Blows ในระยะ 15 เมตร – มีโอกาสเกิด 100% – ดาเมจปืนพกเพิ่มขึ้น 50% | |
Steady Shot | หลังจากที่ยิง Nano ด้วยปืนพก 2 ครั้ง จะทำให้กระสุนยิงออกไป 2 นัดในการยิงครั้งเดียวระยะเวลาหนึ่ง – ดาเมจกระสุนนัดที่ 2 ลดลง 10% – ดาเมจปืนพกเพิ่มขึ้น 50% |
Skill
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Charged Wave | เมื่อ Skill พร้อมใช้งานหลังจากระยะเวลาการ Cooldown หมดลง จะมีโอกาสทำให้เกิด Affliction Wave – มีโอกาสเกิด 100% – สกิล Cooldown 20% | |
Head Hunter | ทำดาเมจแบบ Weak Point เพิ่มเติม เมื่อใช้สกิลในแต่ละครั้ง โดยซ้อนทับได้สูงสุด 3 ครั้ง – ดาเมจ Weak Point เพิ่มขึ้น 20% (สูงสุด 60%) | |
Marking Lemonade | การได้รับดาเมจ จะเร่ง Cooldown ของสกิลให้หมดเร็วขึ้น – Cooldown 5 วินาที – ระยะเวลาการ Cooldown ที่เหลืออยู่ลดลง 15% – สกิล Cooldown 10% | |
Skill Thrill | เมื่อใช้อาวุธหลัก จะทำดาเมจเพิ่มเติมหลังจากการใช้สกิล – ดาเมจปืนเพิ่มขึ้น 50% – ระยะเวลา 30 วินาที |
Stun
ภาพ | ชื่อ | ความสามารถ |
---|---|---|
Prime Stunner | กระจายสถานะ Stun ไปยัง Nano ในบริเวณที่ฆ่า Nano ที่ติดสถานะ Stun – มีโอกาสเกิด 80% – ดาเมจ Stun เพิ่มขึ้น 20% | |
Stun And Gun | ฆ่า Nano ที่ติด Stun ทันที เมื่อเลือด Nano ต่ำกว่า 35% – ระยะเวลา Stun เพิ่มขึ้น 1 วินาที | |
Weak Point Stun | มีโอกาส Stun Nano เมื่อยิงเข้า Weak Point – มีโอกาสเกิด 40% – ดาเมจ Stun เพิ่มขึ้น 20% |
จบบทความนี้กันไปเรียบร้อยแล้ว หวังว่าไกด์ชิ้นนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ นะ!
สามารถเข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นทาง Facebook ได้ที่: SYNCED Thailand
สามารถเข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นทาง Discord ได้ที่: Discord SYNCED Thailand